Dịch vụ chuyển nhà Quận 3

Bạn đang muốn thực hiện việc chuyển đồ sang nhà mới? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín, giá thành hợp lý, chuyên nghiệp? Mà còn có thể đảm bảo an toàn đồ đạc của bạn không gây đổ vỡ. Cũng đảm bảo trong quá trình vận chuyển vừa an toàn mà không gây hư hỏng cho tường nhà bạn. Bởi ngày nay nhu cầu chuyển nhà ngày càng tăng nên có rất nhiều công ty chuyển nhà trên thị trường. Chính vì thế mà việc lựa chọn cho mình một công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ chuyển nhà Quận 3 uy tín mà bạn nên biết.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Quận 3
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Quận 3

Lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 3

Với dịch vụ chuyển nhà Quận 3 có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng. Tuy nhiên, Toàn Cầu vẫn luôn là cái tên được khách hàng đánh giá cao. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Toàn Cầu bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho dịch vụ chuyển nhà

Thay vì bạn phải tốn công sức và thời gian dài của nhiều người vào những công việc trong ngày cho việc chuyển nhà như: đóng gói, phân loại đồ hay tháo lắp các trang thiết bị cồng kềnh, phức tạp. Nhưng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì tất cả những công đoạn này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Việc này sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cũng như tiền bạc của bạn. Đội ngũ xe tải chuyển nhà Quận 3 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng khi cần chuyển nhà.

Tất cả những vật dụng cồng kềnh, phức tạp trong nhà sẽ được đội ngũ nhân viên Toàn Cầu tháo lắp và thực hiện chỉ mất khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ. Như vậy, việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà thật tiện lợi, nhanh chóng đúng không nào? 

Tiết kiệm tiền bạc hơn 

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Quận 3, bạn không chỉ tiết kiệm về thời gian mà còn tiết kiệm cả tiền bạc trong khi vận chuyển. Đây là ưu điểm được nhiều khách hàng ghi nhận sau khi sử dụng dịch vụ Toàn Cầu. Khi bạn tự mình tháo lắp hết mọi thứ một cách khó khăn, mệt nhọc thì điều này khiến bạn tốn một khoản chi phí lớn vào việc thuê xe để vận chuyển.

Ngược lại, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Toàn Cầu thì tất cả đồ đạc. Vật dụng của bạn sẽ được vận chuyển bằng đội xe tải chuyển nhà chuyên dụng. Như vậy, sẽ giúp bạn không bị mất thêm khoản chi phí nào nữa. Đồng thời việc sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, ảnh hưởng công việc hay phải cần đầu tư vật tư đóng gói. Do đó cũng tiết kiệm không ít chi phí cho bạn.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn khi vận chuyển vật dụng

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối với các vật dụng. Máy móc, trang thiết bị của bạn. Dịch vụ vận chuyển Toàn Cầu sẽ không bao giờ để xảy ra tình trạng hư hỏng trang thiết bị khi vận chuyển. Ngoài ra, nếu quá trình chuyển mà đồ đạc xảy ra vấn đề hư hỏng, mất đồ đạc. Thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn tất  đền bù 100% giá trị của món đồ đó. Điều này chính là ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà Quận 3 mang đến cho quý khách hàng.

Xem thêm dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh

Quy trình tiến hành thực hiện dịch vụ chuyển nhà Quận 2 

Quy trình dịch vụ vận chuyển nhà Quận 3 được diễn ra trình tự theo các bước chuyên nghiệp dưới đây. Đảm bảo mang đến Qúy khách một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Tiếp nhận thông tin dịch vụ:

 Khách hàng liên hệ vào số điện thoại 0983.748.748 – 0968.723.723 nếu có nhu cầu chuyển nhà trọn gói Quận 3. Tổng đài viên sẽ tiếp nhận và tư vấn cho khách hàng và nắm bắt thông tin mà khách hàng đã cung cấp.

♦ Xem thêm: dịch vụ chuyển nhà Quận 2

Khảo sát và báo giá:

Dựa vào thông tin mà khách hàng đã cung cấp, nếu đồ đạc, thiết bị ít và quãng đường đi gần thì tổng đài viên sẽ báo giá ngay cho bạn. Nếu trường hợp nhà bạn có quá đồ cần chuyển thì chuyên viên khảo sát của chúng tôi đến thống kế và báo giá và ký hết hợp đồng vận chuyển.

Tiến hành chuyển nhà:

Dựa vào thời gian được ký kết trong hợp đồng nhân viên vận chuyển đến đúng giờ và tiến hành việc chuyển việc phân loại, đóng gói, vận chuyển đến nhà mới cho bạn. Sau khi tiến hành vận chuyển đến nhà mới nhân viên chúng tôi sẽ sắp xếp tài sản của khách hàng theo yêu cầu. Nếu hoàn thành xong việc chuyển nhà thì khách hàng tiến hành thanh lý hợp đồng.

Dịch vụ dọn nhà Quận 3
Dịch vụ dọn nhà Quận 3

Chăm sóc khách hàng:

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn sau khi để hỏi thăm ý kiến sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 3. Những thông tin ý kiến đóng góp của khách hàng sẽ là động lực cho chất lượng ngày càng tốt hơn.

Những lưu ý khi thực hiện chuyển nhà tại Quận 3

Khi muốn chuyển nhà một cách nhanh chóng bạn cần phải lên một kế hoạch thật rõ ràng. Quý khách hàng cần xác định những đồ đạc nào cần chuyển đi và đồ đạc nào cần thanh lý. 

  • Xác định mức chi phí có thể chi trả cho dịch vụ chuyển nhà diễn ra thuận lợi nhất.
  • Tìm kiếm, lựa chọn các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín và tận tâm qua các trang thông tin khác nhau.
  • Trước khi chuyển nhà cần gọi cho đơn vị cung cấp dịch vụ để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc và thống nhất về hợp đồng vận chuyển.
  • Lựa chọn thời gian linh động, thoải mái nhất để thực hiện vận chuyển có thể kiểm tra, giám sát cho việc thực hiện dịch vụ.

Cam kết dịch vụ chuyển Quận 3 của đơn vị Toàn Cầu

Nhằm khẳng định uy tín, chất lượng của dịch vụ. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Toàn Cầu:

  • Việc tư vấn, khảo sát là hoàn toàn miễn phí.
  • Phục vụ quý khách hàng 24/7 kể cả các ngày lễ.
  • Đảm bảo thực hiện đúng theo kế hoạch, tiến độ, thời gian vận chuyển.
  • Toàn bộ những tài sản đều được đóng gói, bao bọc một cách cẩn thận nhất.
  • Đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Đền bù 100% giá trị tài sản khi quá trình vận chuyển xảy ra hư hại do lỗi của đơn vị dịch vụ chúng tôi gây ra. 
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn sẽ không phải mất bất kỳ một chi phí nào ngoài chi phí đã ký kết trong hợp đồng.

BẢNG GIÁ CƯỚC CHO THUÊ XE TẢI CHỞ CHUYỂN NHÀ QUẬN 3

Loại Xe Tải Chở Hàng Giá mở cửa 10km đầu Từ 10km trở đi 

(Đơn giá 1 km)

Lưu ý
Xe 1 tấn (kích thước 3m2 x 1m6 x 1m6) 450.000 16.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp
Xe 1 tấn 4 (kích thước 3m5 x 1m7 x 1m8) 550.000 17.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp
Xe 2 tấn (kích thước 4m4 x 1m8 x 1m9) 650.000 18.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp
Xe 2 tấn (kích thước 6m x 2m x 2m) 1. 000. 000 22.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp

Bài viết trên đây là một số thông tin về dịch vụ chuyển nhà Quận 3 mà bạn nên biết. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nắm được những thông tin để có thể chọn công ty chuyển nhà nếu bạn đang cần đến dịch vụ chuyển nhà.